Danh mục

Hướng dẫn sử dụng bộ nhận diện thương hiệu và các biểu mẫu UEH

- Cách sử dụng Họ logo UEH

Họ logo UEH được pháp luật bảo hộ bản quyền, bao gồm phiên bản tiếng Việt và phiên bản tiếng Anh thuộc các trường hợp sau:

  1. Logo UEH: Là logo chính, đại diện cho toàn bộ nhà trường, là dấu hiệu nhận diện của UEH trên thị trường.
  2. Logo UEH kỹ thuật số: Logo kỹ thuật số được sử dụng trong môi trường là đồ hoạ chuyển động, nơi có các yếu tố di chuyển, có hiệu ứng âm thanh. Ví dụ: Intro/Outro của video clip.
  3. Logo Trường thành viên UEH: Là các logo con, đại diện cho các trường thành viên, là dấu hiệu nhận diện của Trường thành viên trên thị trường.
  4. Logo UEH - Phân hiệu Vĩnh Long: Là logo con, đại diện cho Phân hiệu Vĩnh Long, là dấu hiệu nhận diện của Phân hiệu trên thị trường.
  5. Logo Phòng ban, Đơn vị thuộc UEH: Là logo con, đại diện cho các Phòng Ban trực thuộc UEH, là dấu hiệu nhận diện của đơn vị. Ví dụ: Phòng Marketing - Truyền thông thuộc UEH.
  6. Logo Khoa, Viện, Phòng ban thuộc Trường thành viên: Là logo con, đại diện cho các Khoa, Viện, Phòng ban thuộc Trường thành viên, là dấu hiệu nhận diện của đơn vị. Ví dụ: Khoa Kế toán thuộc Trường Kinh Doanh UEH.
  7. Logo Khoa, Viện, Phòng ban thuộc Phân hiệu Vĩnh Long: Là logo con, đại diện cho các Khoa, Viện, Phòng ban thuộc Phân hiệu Vĩnh Long, là dấu hiệu nhận diện của đơn vị. Ví dụ: Phòng Đào tạo thuộc Phân hiệu Vĩnh Long.

Đối với các ấn phẩm truyền thông trực tiếp hoặc truyền thông kỹ thuật số, sử dụng đúng mẫu thiết kế, tỉ lệ kích thước, màu sắc, tránh các trường hợp áp dụng sai logo.

Đối với các video clip truyền thông, sử dụng đúng outro là logo kỹ thuật số của UEH.

Đối với các trường hợp kết hợp logo UEH với các logo (VD: Ấn phẩm các sự kiện UEH có xuất hiện logo nhà tài trợ) cần đảm bảo 3 yếu tố: (1) Vị trí logo UEH so với các logo khác; (2) Tỉ lệ logo UEH so với các logo khác; (3) Thứ tự logo UEH so với các logo khác.

Tải logo UEH tại ĐÂY.

- Cách sử dụng phông chữ nhận diện thương hiệu UEH

Phông chữ UEH gồm phông Tiêu đề và phông Nội dung sử dụng trong các sản phẩm truyền thông của UEH, Trường thành viên, Phân hiệu Vĩnh Long và đơn vị trực thuộc, các văn bản được soạn thảo với mục đích truyền thông, cần sử dụng hình ảnh thương hiệu UEH:

  1. Phông Tiêu đề: Là phông chữ iCiel Gotham, được sử dụng để trình bày tiêu đề của văn bản (bao gồm tiêu đề chính và tất cả các tiêu đề phụ).
  2. Phông Nội dung: Là phông chữ Myriad Pro, được sử dụng để trình bày nội dung (tất cả các phần chữ nằm trong văn bản mà không phải tiêu đề, bao gồm cả chú thích, trích dẫn,…).

Hai phông chữ UEH có rất nhiều họ với nét dày - vừa - mỏng - rất mỏng khác nhau, tùy từng thiết kế mà kết hợp các nét dày mỏng kết hợp với các mã màu để có thể tạo độ tương phản, giúp cho người xem tiếp cận thông tin dễ dàng.

Tải phông chữ nhận diện thương hiệu UEH tại ĐÂY.

- Cách sử dụng hệ màu nhận diện thương hiệu UEH

Hệ màu UEH gồm hai hệ: Formal LookCore Look.

  1. Hệ màu Formal Look: Đề cập đến cách kết hợp màu sắc trong các sản phẩm truyền thông mang tính thương hiệu, đòi hỏi sự trang trọng, chân phương (VD: Các sự kiện Khai giảng, Tốt nghiệp, Lễ kỷ niệm thành lập trường, Hội nghị viên chức, Hội thảo khoa học quốc tế, trong nước, Tọa đàm, Hoạt động truyền thông các chương trình Sau đại học,…). Hệ màu Formal Look UEH bao gồm các màu sau:

  1. Hệ màu Core Look: Đề cập cách kết hợp màu sắc trong các sản phẩm truyền thông cho giới trẻ, sinh viên, đòi hỏi sự trẻ trung, năng động, mới mẻ. (VD: Các hoạt động truyền thông tuyển sinh Đại học, VLVH, hoạt động/sự kiện dành cho sinh viên,…).  Hệ màu Core Look UEH ngoài các màu UEH Blue, UEH Orange như trên sẽ bổ sung thêm các màu sau:

 

Tải hệ màu nhận diện thương hiệu UEH tại ĐÂY.

  •  Xem toàn bộ hướng dẫn sử dụng bộ nhận diện thương hiệu và các biểu mẫu UEH tại ĐÂY.

 

Bạn còn thắc mắc cần hỗ trợ, để UEH trả lời cho bạn nhé!