Danh mục

Cổng thông tin việc làm

Trên cơ sở nghiên cứu và phân tích nhu cầu của thị trường lao động, nhằm giúp nhà tuyển dụng và sinh viên có thể kết nối với nhau một cách trực tiếp và nhanh chóng,  Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) cho ra đời Cổng thông tin việc làm UEH https://vieclam.ueh.edu.vn/. Các tính năng của Cổng này tương tự những sàn giao dịch việc làm:

  • Tạo hồ sơ ứng viên trực tuyến, tải lên mẫu CV cá nhân;
  • Tiếp cận và ứng tuyển hàng trăm vị trí việc làm trên Cổng;
  • Tương tác với nhà tuyển dụng trực tiếp trên Cổng
  •  Đội ngũ phụ trách chuyên nghiệp, sẵn lòng hỗ trợ kịp thời

Ngoài ra, điểm khác biệt của Cổng thông tin việc làm UEH là hơn 1500 doanh nghiệp, nhà tuyển dụng tiềm năng từ nhiều lĩnh vực khác nhau, đáp ứng được nhu cầu ngành nghề ngày càng đa dạng của sinh viên UEH.

Các bước tạo hồ sơ ứng viên trên Cổng thông tin việc làm

Sinh viên có thể truy cập vào website: https://vieclam.ueh.edu.vn/ và tạo CV trên cổng thông tin việc làm UEH.

Bước 1: Đăng ký tài khoản ứng viên

  • Các bạn sinh viên chọn tab Sinh viên/Ứng viên
  • Đăng ký cho sinh viên ứng viên
  • Sau khi đăng ký thành công, bạn có thể vào cài đặt mật khẩu đăng nhập để lần đăng nhập lần sau.

Bước 2: Cập nhật thông tin hồ sơ ứng viên

Sinh viên cập nhật tất cả các thông tin tạo CV trực tuyến để giúp nhà tuyển dụng dễ dàng lựa chọn ứng viên:

  • Thông tin cá nhân;
  • Thông tin cơ bản;
  • Học vấn, bằng cấp;
  • Kỹ năng;
  • Công việc mong muốn;
  • Hoạt động ngoại khóa, thành tích, khen thưởng;
  • Kinh nghiệm làm việc.

Đặc biệt hơn nữa, sinh viên có thể tải lên mẫu CV cá nhân.

Bước 3: Săn jobs

Sau khi hoàn thành cập nhật hồ sơ và tải lên CV cá nhân. Sinh viên có thể ứng tuyển vào các vị trí đang tuyển dụng phù hợp với mong muốn của bản thân trên cổng thông tin việc làm.

Các vị trí tuyển dụng ghi rõ full/parttime, thực tập để sinh viên thuận tiện trong việc tiếp nhận.

Bước 4: Nộp đơn ứng tuyển

Bước cuối cùng để hoàn thành việc nộp đơn ứng tuyển: chọn “NỘP ĐƠN” sau khi chọn được vị trí ứng tuyển phù hợp với bản thân.

Bước 5: Các tiện ích quản lý

Sinh viên có thể quản lý hồ sơ công việc của bản thân.

  • Có thể tra cứu trạng thái của các hồ sơ đã nộp ở các doanh nghiệp.
  • Lựa chọn nhanh các công việc đúng với mong muốn của bản thân ở mục Công việc phù hợp
  • Xem lại các Công việc yêu thích trước đó mà bạn đã tick chọn ở mục Công việc đã thích
  • Cập nhật mẫu CV cá nhân
  • Xem các doanh nghiệp đã xem và tải hồ sơ.
  • Đăng ký nhận email khi có thông tin tuyển dụng phù hợp ở mục Quản lý thông báo
  • Hay cài đặt hiển thị hồ sơ cá nhân để doanh nghiệp có thể xem và tải hồ sơ.

Như vậy là đã xong, bạn chỉ cần chờ 1 cuộc gọi hay 1 email từ doanh nghiệp để tiếp tục với cơ hội việc làm mong muốn.

Bạn còn thắc mắc cần hỗ trợ, để UEH trả lời cho bạn nhé!