Quản lý sử dụng studio UEH

Link đăng ký: Vui lòng điền thông tin tại đây

1. Giới thiệu

1.1. Phòng ghi hình mô phỏng (Virtual Lab)

- Ghi lại sản phẩm chương trình, tạo bối cảnh ảo, phát sóng trực tiếp, stream qua internet.

- Thực hiện livestream sự kiện, hội thảo, tọa đàm,… với số lượng dưới 06 người trình bày.

- Ghi hình tư liệu phục vụ việc dựng hậu kỳ các video theo yêu cầu.

1.2. Phòng ghi hình bài giảng (Lecture Recording Lab)

- Ghi hình bài giảng tương tác trực tiếp với nội dung trình bày bằng powerpoint, hình ảnh, video,…

- Ghi hình tư liệu phục vụ việc dựng hậu kỳ các video theo yêu cầu.

1.3. Phòng thu âm (Audio Recording Lab)

- Ghi âm thực hiện các sản phẩm podcast

- Ghi âm tư liệu lồng tiếng phục vụ việc dựng hậu kỳ các video theo yêu cầu.

1.4. Phòng hậu kỳ (Post Production Lab)

- Xử lý hậu kỳ, xử lý âm thanh.

- Dựng phim, chỉnh sửa hình ảnh.

1.5. Phòng học Simulation (Phòng học Hydrid)

- Tổ chức giảng dạy trực tuyến với lớp học có tối đa 36 sinh viên.

- Ghi hình giảng với lớp học có tối đa 36 sinh viên tham gia.

2. Đối tượng sử dụng

- UEHers (Viên chức, giảng viên, sinh viên UEH);

- Người học tiềm năng, phụ huynh;

- Nhà khoa học;

- Doanh nghiệp, đối tác;

- Cộng đồng.

3. Dịch vụ này được sử dụng khi nào, ở đâu

- Sản xuất nội dung giảng dạy, định hướng người học;

- Ghi hình hoạt động tọa đàm, hội thảo, sự kiện…;

- Chụp ảnh studio phông xanh.

4. Quy trình/Hướng dẫn

- Đơn vị gửi yêu cầu (ticket) sử dụng studio đến Ban Truyền thông và Phát triển Đối tác và Ban Quản trị Hạ tầng, kèm theo các thông tin chi tiết: Mục đích – Thời gian – Địa điểm;

- Lưu ý: Đơn vị vui lòng gửi yêu cầu (ticket) ít nhất 05 ngày trước khi sử dụng.

5. Thực hiện: Vui lòng đăng ký sử dụng tại đây

Bạn còn thắc mắc cần hỗ trợ, để UEH trả lời cho bạn nhé!