Tư vấn, phối hợp thực hiện kế hoạch và sản xuất nội dung truyền thông tuyển sinh

Link đăng ký: Vui lòng đăng ký tại đây

1. Giới thiệu

Tư vấn, phối hợp với đơn vị đào tạo, Trường thành viên/UEH Mekong, Khoa/Viện xây dựng kế hoạch và sản xuất nội dung truyền thông tuyển sinh các bậc, hệ 

2. Đối tượng sử dụng

Trường thành viên, Viện, Trung tâm đào tạo ngắn hạn, Ban Đào tạo và UEH Mekong.

3. Dịch vụ này được sử dụng khi nào, ở đâu? 

Các đơn vị thuộc/trực thuộc UEH cần:

- Tư vấn, định hướng và phối hợp thực hiện kế hoạch truyền thông tuyển sinh thu hút người học, đảm bảo các chỉ tiêu tuyển sinh đề ra;

- Hỗ trợ sản xuất các nội dung truyền thông tuyển sinh (thiết kế ấn phẩm, viết bài biên tập nội dung, video,…). 

4. Quy định, cơ sở thực hiện

Căn cứ kế hoạch truyền thông tuyển sinh năm 2025 theo số 156/KH-ĐHKT-TTPTĐT

5. Quy trình/Hướng dẫn

Bước 1: Đề xuất nhu cầu truyền thông tuyển sinh: Đơn vị có nhu cầu gửi đề xuất hỗ trợ qua cổng ES. 

Bước 2: Tư vấn và lập kế hoạch truyền thông tuyển sinh: Ban Truyền thông và phát triển đối tác tiếp nhận đề xuất và tổ chức họp tư vấn đánh giá khả năng thực hiện và đề xuất phương án truyền thông phù hợp.

Lập kế hoạch truyền thông chi tiết gồm:

  • Nội dung hoạt động.
  • Đối tượng mục tiêu. 
  • Thời gian triển khai từng hoạt động.
  • Phân công nhiệm vụ giữa các bên liên quan.
  • Ngân sách dự kiến (nếu có).

Bước 3: Sản xuất nội dung truyền thông tuyển sinh: Ban Truyền thông và phát triển đối tác phối hợp với đơn vị đề xuất để thực hiện sản xuất nội dung theo kế hoạch:

  • Thiết kế ấn phẩm: Brochure, poster, banner, infographic,...
  • Bài viết truyền thông: Tin tức, bài PR, bài phỏng vấn, bài viết giới thiệu chương trình học,...
  • Video quảng bá: Video giới thiệu, phỏng vấn giảng viên, học viên, hoạt động thực tế,...

Nội dung được kiểm duyệt trước khi xuất bản để đảm bảo tính chính xác, thống nhất và phù hợp với thương hiệu UEH.

Bước 4: Triển khai truyền thông: Biên tập và sản xuất nội dung theo các kênh truyền thông phù hợp:

  • Website chính thức của UEH và các đơn vị liên quan.
  • Fanpage, kênh YouTube, TikTok, Zalo OA của UEH.
  • Email marketing.
  • Booking với báo chí, truyền hình nếu cần thiết.

Theo dõi, đánh giá hiệu quả từng kênh truyền thông.

Bước 5: Đánh giá và báo cáo kết quả: Tổng hợp và đánh giá hiệu quả chiến dịch truyền thông dựa trên:

  • Lượng tiếp cận và tương tác trên các kênh truyền thông.
  • Số lượng người đăng ký quan tâm/tư vấn tuyển sinh.
  • Mức độ hoàn thành chỉ tiêu tuyển sinh.
  • Báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến cho các chiến dịch tiếp theo.

6. Thực hiện: Vui lòng đăng ký tại đây

Bạn còn thắc mắc cần hỗ trợ, để UEH trả lời cho bạn nhé!