Hướng dẫn cách cập nhật E-Profile

Cập nhật E-Profile cá nhân: Gia tăng dữ liệu học thuật về UEH trên không gian trực tuyến 

  1. Giới thiệu:

Căn cứ vào Thông báo của UEH về việc cập nhật tính năng mới về quản lý khoa học, quản lý lý lịch viên chức, người lao động tại hệ thống quản lý khoa học UEH, UEH triển khai công cụ E-Profile dành cho giảng viên, viên chức, người lao động.

E-Profile là lý lịch cá nhân công khai trên Portal UEH tại https://ueh.edu.vn/gioi-thieu/vien-chuc-ueh hoặc đường dẫn đến thông tin cá nhân theo cấu trúc: https://cv.ueh.edu.vn/~abc, trong đó abc là tên đăng nhập email UEH, với các thông tin cơ bản (Họ tên, học hàm, đơn vị công tác, lĩnh vực nghiên cứu) và thông tin khác do viên chức, người lao động UEH chủ động cập nhật.

Giao diện E-Profile cá nhân

Cụ thể, Quý Thầy/Cô sẽ được cấp một không gian trên địa chỉ https://cv.ueh.edu.vn/~username, với username là phần trước @ của địa chỉ email.

  • Mặc định, UEH đang hiển thị: họ tên, học hàm, học vị, chức vụ; không công khai các thông tin khác;
  • Quý Thầy/Cô tiến hành cập nhật và quyết định hiển thị các thông tin trên E-Profile, bao gồm: (1) Ảnh từ HRM, (2) Email, (3) Số điện thoại, (4) Kênh mạng xã hội (Zalo, Viber, Whatsapp, Telegram), (5) Quá trình đào tạo, (6) Quá trình nghiên cứu khoa học (Chọn chi tiết từng đề tài và công trình được công bố để công khai trên hệ thống); (7) Lĩnh vực nghiên cứu.
  • Cuối trang E-Profile của Quý Thầy/Cô sẽ có 01 mã QR code có thể tải về để in lên danh thiếp cá nhân (namecard), cho phép đối tác quét QR để tự động cập nhật danh bạ của họ. Tính năng này đồng thời đồng bộ trên Ứng dụng UEHer (mục E-Card).

  1. Đối tượng sử dụng: Viên chức, người lao động
  2. Dịch vụ này được sử dụng: Khi viên chức, người lao động có nhu cầu chỉnh sửa, cập nhật E-Profile trên Portal UEH để hoàn thiện lý lịch cá nhân, gia tăng dữ liệu học thuật về UEH trên không gian trực tuyến.
  3. Quy trình/Hướng dẫn cách thức cập nhật:
  • Bước 1: Quý Thầy/Cô truy cập vào https://qlkh.ueh.edu.vn/CV/Index và đăng nhập bằng email UEH
  • Bước 2: Bên thanh công cụ, lựa chọn Mẫu lý lịch & Name cardLý lịch khoa học - hiển thị Portal → nhấn biểu tượng chỉnh sửa (như hình bên dưới)

  • Bước 3: Xem thông tin cá nhân đã được điền sẵn từ hệ thống và nhấn chọn loại thông tin muốn hiển thị công khai trên Portal

  • Bước 4: Bấm nút “Lưu” để lưu thông tin trên hệ thống. Bấm nút  để xem lại E-Profile đã hoàn chỉnh.

Ngoài những thông tin đã có trên hệ thống, Quý Thầy/Cô có thể bổ sung các nội dung khác (quá trình đào tạo, công tác,  hoạt động nghiên cứu khác,…) thông qua:

Các thông tin bổ sung sẽ được các đơn vị liên quan kiểm tra xác nhận và lưu vào hệ thống. Quý Thầy/Cô tham khảo mục “Hướng dẫn sử dụng” của hệ thống https://qlkh.ueh.edu.vn/CV/Index hoặc liên hệ trực tiếp các đơn vị:

  • Ban Nghiên cứu - Phát triển và Gắn kết toàn cầu qua email rdge@ueh.edu.vn liên quan đến đề tài khoa học, công bố quốc tế, lý lịch khoa học;
  • Ban Phát triển Tổ chức - Nhân lực qua email hod@ueh.edu.vn liên quan đến sơ yếu lý lịch, lý lịch cá nhân trên Portal UEH. 

Bạn còn thắc mắc cần hỗ trợ, để UEH trả lời cho bạn nhé!