Danh mục

Cổng giao dịch điện tử UEH

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người học tại UEH có thể đăng ký và nhận các dịch vụ (các loại giấy tờ, thủ tục hành chính) mà người học muốn được UEH cấp để xác nhận các nội dung có liên quan đến quá trình học tập tại UEH. UEH đã đưa vào sử dụng Cổng giao dịch điện tử UEH.

Người học có thể dễ dàng đăng ký dịch vụ mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu. Linh hoạt trong việc lựa chọn hình thức nhận sản phẩm dịch vụ: tới nhận tại các cơ sở của UEH khi có thông báo hoàn thành dịch vụ hoặc nhận chuyển phát nhanh tại nhà.

Các dịch vụ đã được triển khai trên Cổng giao dịch điện tử: Cấp giấy chứng nhận kết quả học tập (bảng điểm) Tiếng việt, Tiếng anh tất cả các khoá hệ Đào tạo; Cấp bảng sao văn bằng tốt nghiệp hệ chính quy, Vừa làm vừa học, Sau đại học; Giấy xác nhận sinh viên; Giấy xác nhận vay vốn; Cấp bảng điểm rèn luyện sinh viên; Phúc khảo các học phần; Đăng ký cấp lại thẻ sinh viên; Gia tăng hạn mức sử dụng hệ thống Photocopy, in ấn UEH, Đăng ký nội trú Ký túc xá….

 

- Quy trình xin cấp các giấy tờ, thủ tục hành chính:

  • Người học truy cập cổng giao dịch điện tử UEH trên website: http://es.ueh.edu.vn/. 
  • Lựa chọn loại giao dịch cần thực hiện, thực hiện đăng ký, xác thực thông tin, thanh toán phí trực tuyến (nếu có). Thông tin giao dịch được xác thực qua SMS/Email đã đăng ký.
  • Hệ thống ghi nhận yêu cầu, chuyển giao dịch sang đơn vị chức năng để thực hiện. Đơn vị chức năng thực hiện yêu cầu, cập nhật trạng thái trên hệ thống.
  • Khi hoàn thành, bộ phận quản lý Cổng giao dịch điện tử sẽ cập nhật và thông báo qua email cho người học.

Hướng dẫn sử dụng cổng giao dịch điện tử UEH:

Ví dụ mẫu: dịch vụ ĐHCQ - Bảng điểm học tập - các dịch vụ khác tương tự

  1. Bước 1: Truy cập vào Cổng giao dịch điện tử UEH 

Lưu ý: Người học không cần đăng nhập vào hệ thống vẫn có thể đề nghị cấp các dịch vụ trên cổng

 

  1. Bước 2: Chọn dịch vụ “ĐHCQ - Bảng điểm học tập” 

 

  1. Bước 3: Người học cung cấp thông tin cần thiết để cấp bảng điểm
  • Người học điền tất cả các thông tin trong mục “Thông tin đăng ký”: Mã số sinh viên, Họ và tên, Điện thoại, Email, Ngày sinh, Lớp, Khóa…
  • Nhấn “Lưu” để hoàn tất quá trình đăng ký




 

  1. Bước 4: Thực hiện xác thực thư điện tử để xác nhận đăng ký
  • Xác thực đăng ký: sau khi đăng ký thành công, người học sẽ nhận được thư điện tử xác nhận đăng ký: ĐHCQ - Bảng điểm học tập
  • Người học bấm vào đường link “Xác thực Email”

 

  • Giao diện xác thực thư điện tử thành công.

 

  1. Bước 5: Thanh toán phí dịch vụ trên cổng thanh toán Payment
  • Cũng tại email ở trên, người học thực tiếp bước 2 “Thanh toán”. Hệ thống sẽ chuyển về trang thanh toán trực tuyến “ UEH Payment”

.

 

  1. Bước 6: Nhận sản phẩm dịch vụ
  • Sau khi UEH hoàn thành thủ tục dịch vụ cho người học, hệ thống sẽ gửi thư điện tử thông báo trạng thái cho người học.
  • Người học nhận sản phẩm đã đăng ký theo các kênh nhận sản phẩm đã đăng ký trước đó (nhận trực tiếp tại UEH hoặc chuyển phát nhanh) 
  • Thư điện tử xác nhận hoàn tất thủ tục cấp:

 

 

Bạn còn thắc mắc cần hỗ trợ, để UEH trả lời cho bạn nhé!